Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng trước khi thanh toán ngay tại thời điểm giao/nhận hàng với những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, móp méo…

 Khách hàng cần trình giấy tờ/hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán và nhận hàng, nếu không thích sản phẩm khách hàng vẫn có thể đổi/trả trong vòng 3 ngày.

2. Quy định về tình trạng hàng khi đổi trả

Quý khách cần kiểm tra, đóng gói cẩn thận trước khi gửi:
  • Sản phẩm còn mới 100% chưa được sử dụng
  • Hàng còn nguyên tem mác, đầy đủ phụ kiện
  • Không dơ bẩn, trầy xước, rách, biến dạng… (nếu những lỗi này không thuộc về quý khách thì cần phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 24h)
  • Vui lòng giữ lại hộp, giấy gói hàng và xốp bảo quản để đóng gửi trả. Chúng tôi xin phép từ chối hoàn tiền nếu hàng bị trả về không còn nguyên vẹn.
Quý khách quay lại clip unbox hàng để có thể đối chiếu khi cần
 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc trầy xước, rách, méo)
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa chỉ nhận hàng đổi trả: Khách hàng vui lòng gửi chuyển phát nhanh tới địa chỉ:  LIIN - Block B, tòa nhà Jamila, đường Song Hành, phường Phú Hữu, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh. Phone: 086.941.8900.
  • Thời gian hoàn tiền: Qúy khách sẽ được hoàn tiền trong ngày, ngay sau khi chúng tôi nhận được gói hàng và hoàn tất quá trình kiểm tra sản phẩm.
  • Tiền vận chuyển: Chúng tôi sẽ khấu trừ chi phí vận chuyển 29,000 VNĐ cho lượt gửi đi, Quý khách tự thanh toán chi phí vận chuyển lượt hoàn trả về.
 

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.