Blogs

Bí mật đằng sau những chiếc túi của Nữ hoàng Elizabeth II

Bí mật đằng sau những chiếc túi của Nữ hoàng Elizabeth II

Lý do thực sự nào khiến nữ hoàng Elizabeth II luôn mang theo mình những chiếc túi xách?

Qua đời ở tuổi 96 sau 70 năm trị vì trên ngai vàng, ngoài tài ngoại giao tuyệt vơi, Nữ hoàng Elizabeth II còn rất được yêu quý bởi phong cách thời trang thời thượng của mình. Bà có tư duy phối đồ giản dị nhưng rất thanh lịchsang trọng. Rất khó tìm thấy hình ảnh của Nữ hoàng không mang theo mình một trong những chiếc túi xách Launer đặc trưng. Theo báo cáo, bà sở hữu khoảng hơn 200 chiếc túi như vậy.

 

Nhưng cũng giống như Nữ hoàng có một vài bí mật thú vị về bản thân, có nhiều điều về những chiếc túi này hơn là những gì chúng ta nhìn thấy. Những chiếc túi không đơn thuần là tuyên bố thời trang của bà.Theo phong cách tinh tế khéo léo của James Bond, Nữ hoàng Elizabeth sử dụng túi để gửi đi những thông điệp bí mật cho nhân viên của mình.

Những tín hiệu này giúp bà thoát khỏi cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào bà muốn. Nếu Nữ hoàng di chuyển chiếc túi xách từ vị trí bình thường trên cánh tay trái sang cánh tay phải khi đang nói chuyện với ai đó, thì những người cận thần ấy biết rằng bà muốn dừng cuộc trò chuyện. Khi bà đặt túi xách xuống sàn là dấu hiệu cho thấy bà cần được cứu khỏi một cuộc gặp gỡ không thoải mái càng sớm càng tốt. Nếu bà đang ăn tối và đặt nó trên bàn, điều đó có nghĩa là bà muốn kết thúc sự kiện trong năm phút tới.

Về những gì Nữ hoàng giữ trong túi xách của mình, nhà viết tiểu sử Hoàng gia Sally Bedell Smith cho biết, những món đồ này không khác gì những thứ phụ nữ bình thường mang theo bên mình: gương, son môi, kẹo ngậm bạc hà và kính đọc sách. 
Đối với những người trong gia đình hoàng gia, họ có những quy tắc về trang phục riêng mà họ phải tuân theo. Riêng với Nữ hoàng, ngoài túi xách, bà còn có một bí mật khác liên quan tới những bộ trang phục tông màu Neon sáng chói, LIIN sẽ chia sẻ điều này với bạn ở một bài viết khác nha.

Đang xem: Bí mật đằng sau những chiếc túi của Nữ hoàng Elizabeth II

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên