Blogs

Chiếc túi Secondhand 3.9 tỷ Đồng phá vỡ mọi kỷ lục về giá trên sàn thương mại điện tử.

Chiếc túi Secondhand 3.9 tỷ Đồng phá vỡ mọi kỷ lục về giá trên sàn thương mại điện tử.

Nền tảng thương mại Vestiaire Collective ghi nhận một mẫu Birkin Faubourg của Hermes có giá 158.000-euro (gần 3,9 tỷ đồng) đã được bán ra vào tháng trước, phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó 6 tháng bởi một chiếc túi khác cũng thuộc dòng Hermes Birkin giá 112.000€.

Hermès “Faubourg” Birkin thuộc dạng rất hiếm, chỉ có 50 chiếc được làm ra cho khách hàng VIP của Hermès vào năm 2019. Túi thường được chế tác từ sự kết hợp của năm loại da khác nhau cùng với da cá sấu, phần cứng được làm từ kim loại quý hiếm palladium. Bọc ngoài túi là một túi vải màu cam đặc trưng của thương hiệu

Không thể phủ nhận vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ và tinh tế của chiếc túi, tuy nhiên chúng ta đều biết giá thành của nó thực sự không dành cho số đông.

Vì vậy nếu bạn là người yêu cái đẹp và chưa thể sở hữu những món đồ xa xỉ đắt giá như Hermes, thì cũng đừng buồn. Bởi không chỉ có mình bạn mà cón có rất nhiều tín đồ thời trang khác, họ tìm tới sự lựa chọn hợp lý hơn, những sản phẩm chất lượng phù hợp với giá tiền.

Và nếu như bạn đang đọc bài viết này tại fanpage của LIIN, thì hãy tham khảo qua các mẫu túi của chúng tôi. Biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình mẫu túi yêu thích.

Đang xem: Chiếc túi Secondhand 3.9 tỷ Đồng phá vỡ mọi kỷ lục về giá trên sàn thương mại điện tử.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên