Blogs

Lịch sử của chiếc túi Fendi Baguette.

Lịch sử của chiếc túi Fendi Baguette.

It Bag là cái tên được biết đến khác dành cho chiếc túi Fendi Baguette. Chiếc túi đã từng biến mất một thời gian nhưng sau đó đã trở lại và hợp thời hơn bao giờ hết! Chúng tôi rất vui khi được kể cho bạn nghe về lịch sử thú vị của chiếc túi này.

Tại sao chiếc túi này được gọi là Baguette? 

Một số người nghĩ đến chiếc bánh mì khi họ nghe từ "Baguette", nhưng những người yêu thời trang thì không, khi nghe đến "Baguette" chúng ta nghĩ ngay đến Fendi .

Cái tên 'Baguette' là một cách nói hình tượng của những người Pháp mang bánh mì dưới cánh tay.

Chiếc túi được thiết kế vào năm 1997 bởi Silvia Venturini Fendi. Ban đầu, nhà mốt Ý không hài lòng với thiết kế này. Nó được coi là quá nhỏ, không có chức năng, quá nhiều màu sắc và hoa lệ. Vào thời điểm đó, tất cả đều hướng đến chủ nghĩa tối giản, và Baguette có tất cả mọi thứ trừ tối giản. Tuy nhiên, Silvia Venturini Fendi vẫn tiếp tục theo đuổi ý tưởng của mình.

Giao diện của túi

Mỗi chiếc túi đi kèm với một dây đeo nhỏ và logo Fendi nổi tiếngThiết kế có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau. Hơn 100.000 túi đã được bán trong năm đầu tiên. Baguette trở thành chiếc túi đầu tiên tạo ra danh sách chờ đợi ở tất cả các cửa hàng thời trang lớn. 

Sự xuất hiện trên Sex and the City là một điều kỳ diệu đối với lịch sử của chiếc túi này. Carrie la hét trên phố với chiếc túi:

 "Nó không chỉ là một chiếc túi, Đó là chiếc " Bánh mì "của Fendi.

Bánh mì Fendi trên tay Carrie Bradshaw - Pinterest

Trong những năm qua, chiếc túi đựng đồ IT Bag này đã được sự phủ sóng đáng kể trên các tạp chí. Chiếc túi đã được nhìn thấy trên cánh tay của những người phụ nữ thời trang nhất thế giới: Jennifer Lopez, Julia Roberts hay Naomi Campbell.

Baguette còn có một cuốn sách riêng, giống như một biểu tượng thực sự. Cuốn sách trên bàn cà phê kể tất cả về lịch sử của Baguette cùng với những bức ảnh thật tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng để tìm một chiếc bánh mì Baguette cổ điển hoàn hảo chưa? Hãy kiểm tra tình trạng còn hàng tại tại website của LIIN , chúng tôi hứa rằng bạn sẽ không hối tiếc! Bạn luôn có thể gửi tin nhắn hoặc gọi cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào! 

 

Cre: Etoile-luxuryvintage

Đang xem: Lịch sử của chiếc túi Fendi Baguette.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên