Blogs

Da PU là gì? Có tốt không?

Da PU là gì? Có tốt không?

Da PU là một loại da nhân tạo được người ta tạo ra bằng cách sử dụng lớp phủ polyurethane (đây cũng là cách viết tắt của da PU) trên nền vải sợi (thường là polyester), hoặc phần xơ của da (PU có thể được kết hợp với để phủ lên da tách lớp) thường được tìm thấy trong xe hơi và đồ nội thất cao cấp.

So với các dòng da nhân tạo khác, da PU này có độ mềm chuẩn và gần giống với da thật nhất và rất khó để phân biệt với da thật. 

Mặc dù da PU không thể bền bằng da thật nhưng những ưu điểm của nó được khách hàng rất yêu thích: Đầu tiên,  da PU có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, mẫu vân đều, đẹp, dễ sử dụng trong thiết kế, tuổi thọ tương đối cao, giá thành mềm. Rất nhiều nhà mode nổi tiếng sử dụng chất liệu PU cho các bộ sưu tập của mình.

Ngoài ra, những ai sở hữu đồ da thật đều biết, việc làm sạch đồ da hiệu quả là rất khó, ngược lại da PU có thể được làm sạch bằng một số cách ít chuyên sâu hơn. Vì vậy nếu bạn đang cố gắng mua sắm theo phong cách thanh lịch với mức ngân sách vừa phải, thì lựa chọn tổng hợp này có thể dành cho bạn. Việc mua những món đồ nhỏ bằng da PU mà bạn không ngại thay thế vài năm một lần là điều dễ hiểu.

.

Đang xem: Da PU là gì? Có tốt không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên