Blogs

Câu chuyện của những chiếc Crossbody Bags

Câu chuyện của những chiếc Crossbody Bags

Vào thời kỳ đầu của châu Âu hiện đại, mục đích chính của việc đeo túi chéo chỉ là để đựng tiền xu. Túi được dành cho cả nam và nữ và thường được làm bằng vải hoặc da mềm. Vào thế kỷ 17, với việc được dạy cách thêu thùa, các cô gái trẻ đã áp dụng kỹ năng này để tạo ra những thiết kế đẹp mắt trên những chiếc túi đeo chéo của họ.

Đến cuối thế kỷ 18, thời trang châu Âu chuyển thiết kế túi đeo chéo sang hình dáng mảnh mai hơn. Với cảm hứng từ Hy Lạp và La Mã cổ đại, phụ nữ muốn thay đổi để những chiếc túi đeo chéo không to cồng kềnh hoặc có bề ngoài luộm thuộm nữa.

Túi đeo chéo đã được ưa chuộng như thế nào?

Kiểu túi đeo chéo thường được làm với một dây đeo dài bắt chéo qua cơ thể với phần túi nằm ở phía trước của thắt lưng. Với kiểu thiết kế này, chúng trở nên lý tưởng để được sử dụng trong việc vận chuyển thư từ và các loại vật dụng khác. Trong nhiều năm, các nhà Mốt đã tạo ra những chiếc túi đeo chéo "phong cách đưa thư" theo mô hình của túi đựng bản đồ quân đội và túi đựng tài liệu có dây đeo vai. Với việc đi lại ngày càng tăng, nhu cầu về những chiếc túi đeo chéo nữ sang trọng được tạo ra với các phiên bản ngày càng thanh lịch và thời thượng hơn.

Dần dần, túi đeo chéo trở thành món đồ “không thể thiếu” trong bộ sưu tập của phái đẹp. Hầu hết các quý cô đều sở hữu cho mình một chiếc túi đeo chéo vì lý do này hay lý do khác!

Còn bạn, bạn đã có chiếc túi mơ ước có thể sử dụng được cho các nhu cầu hàng ngày cũng như các sự kiện buổi tối chưa? Bạn có thể tham khảo các mẫu túi Crossbody của nhà LIIN nha. Bất kể dịp nào có thể xảy ra, túi đeo chéo là kiểu túi tốt nhất để giữ mọi thứ bạn cần bên mình!

Đang xem: Câu chuyện của những chiếc Crossbody Bags

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên